Social Listening là công cụ nhằm thu thập dữ liệu trên Internet dựa trên những từ khóa được xác định trước. Khái niệm này, thường được sử dụng để giám sát hình ảnh thương hiệu và theo dõi lượng người thảo luận đang thảo luận trực tuyến về nhãn hàng, thương hiệu… Tuy vậy, chúng ta vẫn có thể áp dụng Social Listening trong nhiều hoạt động khác của doanh nghiệp, trường học…
Với lợi thế về công nghệ Big Data và Trí tuệ nhân tạo, CMC Telecom đã đưa ra giải pháp lắng nghe Mạng xã hội và Internet mang tên CMC Social Listening. Dịch vụ này đã phân tích và thường xuyên cập nhập trên 110 triệu tài khoản Facebook cá nhân; 65 triệu group và hơn 20 triệu fanpage Facebook.
CMC Social Listening nhằm cung cấp những thông tin, đánh giá của khách hàng về doanh nghiệp, thương hiệu của bạn một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Đồng thời mang lại một nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp, cùng với đó là việc triển khai và quản lý dễ dàng, nhanh chóng chỉ với vài click chuột, cảnh báo tức thời qua email.
Một số tính năng CMC Social Listening
- Tính năng giám sát, phân tích
- Thống kê tần suất các cuộc hội thảo
- Cảnh báo
- Trích xuất dữ liệu
- Lọc dữ liệu
CMC Social Listening giúp bạn được gì?
- Quản trị Thương hiệu
- Quan hệ Công chúng
- Quan hệ Khách hàng
- Chính phủ
- Tiếp thị
- Bán lẻ
- Báo chí
Tài liệu tính năng CMC Social Listening